วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

WhatsApp Messenger

WhatsApp Messenger



WhatsApp Messenger เป็น App ที่ฮือฮากันมากในขณะนี้ครับ เพราะเราสามารถใช้คุยส่งข้อความกับเพื่อนๆของเราได้ ทำให้เราเพลิดเพลินในการสนทนากับเพื่อนๆแบบไม่มีจำกัด สามารถคุยกับเพื่อนๆของเราได้ทั่วทุกมุมโลก แค่มี 3G/EDGE หรือ WiFi ก็คุยกันได้กระจายแบบไม่มีลิมิต ฟรี! ครับ นอกจากนี้แล้วยังสามารถ แชร์ วิดีโอ ภาพและเสียงไปให้เพื่อนๆของเราได้ยลโฉมกันด้วยนะครับ แต่เพื่อนๆของเราต้องใช้ WhatsApp  Messenger
เหมือนๆเรานะครับ จึงจะสามารถติดต่อกันได้ครับ WhatsApp Messenger ไม่ได้มีให้ใช้แค่ใน Android เท่า นั้น ยังสามารถใช้ร่วมกันกับ BlackBerry, iPhone, Windows Phone และ โทรศัพท์ Nokia ด้วย การใช้งานสะดวกสบายครับ ไม่ต้องสมัครเพื่อใช้ username หรือ password เลย อ่อ! ลืมบอกไปครับว่า WhatsApp Messenger ต้องใช้ร่วมกับเบอร์โทรศัพท์ของเรานะครับ และที่พิเศษสุดๆเลยคือ WhatsApp Messenger จะทำการหาเพื่อนในสมุดโทรศัพท์ที่ใช้แอพตัวนี้ให้เราเลย มันสะดวกจริงแท้ครับ ถือว่าเป็นอีกแอพที่จะทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายในการสื่อสารอีกมากโขเลย ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น